Muốn mua ghế massage giá tốt và chất lượng nhất định đừng bỏ qua bài viết này

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một địa chỉ mua ghế massage tốt, đúng giá? Bạn thật sự không biết đâu là giá trị thực hay giá nào mới thật sự phù hợp với sản phẩm mình đang cần,... Thông qua bài viết này, bạn có thể tự tin lựa chọn được một chiếc ghế massage phù hợp qua những thông tin được cung cấp dưới đây.

  1. Chọn ghế massage được cung cấp bởi thương hiệu uy tín 

Bạn nên chọn các sản phẩm ghế massage từ thương hiệu uy tín để cảm thấy an tâm về chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành. Bạn cũng được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Và dễ dàng sở hữu được sản phẩm sát với nhu cầu của mình. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage, và một trong số đó là Ghế Massage Chính Hãng KLC đang là thương hiệu cung cấp ghế massage được yêu thích hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe. Cùng hệ thống hơn 100 showroom  trên toàn quốc chuyên phân phối các dòng sản phẩm ghế massage chính hãng KLC chất lượng cao, giá thành tốt, được người tiêu dùng đón nhận, tin dùng và đánh giá cao. Đặc biệt, KLC còn có những chương trình ưu đãi và chế độ hậu mãi dành cho khách hàng khi sở hữu ghế massage KLC tại đây: https://ghemassageklc.com/ghe-massage/ghe-cao-cap/

  1. Chọn ghế massage có giá thành như thế nào là hợp lý? 

Giá ghế massage trên thị trường rất rộng, chủ yếu từ 20 - 100 triệu và được chia làm 3 phân khúc khách nhau: giá rẻ, tầm trung, cao cấp. 

Thường những mẫu ghế có giá nằm trong khoảng từ 20 - 50 triệu sẽ sở hữu các tính năng cơ bản như:

  • Hệ thống con lăn 3D, 4D chính xác cao, chân thực.

  • Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm cơ thể, giảm đau hiệu quả.  

  • Túi khí toàn thân. 

  • Số lượng từ 3 bài tập tự chọn trở lên

  • Tính năng nghe nhạc thư giãn qua loa Bluetooth.

Mẫu ghế có mức giá từ 50 đến hơn 100 triệu sẽ được tích hợp các tính năng ưu việt hơn:

  • Điều khiển bằng giọng nói thông minh kèm thấu hiểu người dùng. 

  • Đa dạng số lượng bài tập, các động tác massage hơn. 

  • Hệ thống con lăn cảm biến kép.

  • Điều chỉnh độ rộng và hẹp phù hợp thể trạng người dùng.

  • Massage phần chân chuyên sâu hơn. 

Trên thị trường có không ít các loại ghế massage giá giá chỉ khoảng hơn 10 triệu đồng hoặc ít hơn. Với các sản phẩm này, bạn cần lưu ý đến chế độ bảo hành, bảo trì của nó. Chúng tôi khuyên bạn nên đến tận nơi cơ sở uy tín để trải nghiệm thực tế và lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo tính chân thực trong từng động tác massage, cũng như kiểm chứng độ an toàn và tiện lợi.

  1. Tìm hiểu rõ về xuất xứ của ghế massage

Trước khi xuống tiền mua ghế massage, bạn nên tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của ghế massage từ thương hiệu uy tín. Bạn cần lưu ý kỹ trước khi quyết định mua một chiếc ghế massage. Các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc thì cần có các loại giấy tờ như: CO (Certificate of Origin - giấy chứng nhận xuất xứ), CQ (Certificate of Quality - giấy chứng nhận chất lượng) đi kèm, số seri trong văn và phải trùng khớp với thân máy.

Có một chiếc ghế massage đặt ngay tại nhà chính là đang sở hữu cho mình và gia đình phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và tiện lợi nhất. Đừng chần chừ trang bị cho gia đình mình thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống như vậy nhé. Vì sức khỏe là quan trọng nên giá trị bỏ ra để sở hữu sản phẩm là hoàn toàn xứng đáng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN K - GROUP 

GPKD: 0314761816 do sở KH & ĐT TP.HCM 

Email : contact@ghemassageklc.com

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 18000076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

Publicado el 24 de enero de 2022 por ducbluescopezacs ducbluescopezacs

Comentarios

No hay comentarios todavía.

Agregar un comentario

Acceder o Crear una cuenta para agregar comentarios.
Vida Silvestre es una entidad asociada a la Organización Mundial de Conservación